Hãy là người đầu tiên thích bài này
Yeah1 nó cứ làm concert tiêu chuẩn premium như trên thì ko hy vọng nhiều vào lợi nhuận đột biến nhiều được. Tuy nhiên nó câu được tệp khách trung thành và và sẵn sàng chi đường dài, cổ đông lướt sóng...Thêm

Bình luận (5)

Phải đỉnh nóc kịch trần như này mới nâng tầm được thương hiệu chương trình, thương hiệu doanh nghiệp được bác
17:17
Mr T sx chương trình quá tốn kém. Lợi nhuận thua xa bọn bán hàng Live treams
20:13
 1
Bull Aris thời gian đầu tốn tiền làm thương hiệu và chi phí vật tư. Sau khi làm nhiều và build bộ khung hoàn thiện thì cứ thế mà hái tiền
20:17
Dân quanh xã nghĩa trụ váng đầu. Rồi Có ngày dân chặn cổng
00:31
 1
Bao Ngoc biết nghĩa trụ quê ai k mà dọa chặn cổng
08:20

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long. Hotline: 1900.633.543